5 bài tập cần thực hiện ngay dành cho cô nàng ngực lép

10:39, Thứ Sáu, 05/02/2016 (GMT+7)

Các cô nàng ngực lép hãy cải thiện vòng 1 bằng các bài tập đơn giản để bạn có được vòng ngực săn chắc và có thể tiết kiệm thời gian.

Chỉ cần đứng cạnh bức tường là bạn đã có thể thực hiện ngay các bài tập giúp ngực nở nang và săn chắc.

1. Bài tập kéo căng ngực

Thực hiện các động tác:

- Đầu tiên là đứng dựa lưng vào tường, hai tay chống hông.

- Thực hiện động tác tiếp theo là ngửa mặt, dùng lực chống của đầu vào tường và lực ép của hai cánh tay ra phía sau, đồng thời ưỡn người ra phía trước.

- Giữ nguyên động tác trên trong 10 giây rồi lặp lại 15 lần trong mỗi buổi tập.

Với bài tập này, các cơ ngực sẽ được kéo giãn và thúc đẩy tuần hoàn máu giúp săn chắc cơ ngực hiệu quả.

2. Bài tập ép ngực vào tường

Thực hiện các động tác sau:

- Đứng úp mặt vào tường cách khoảng 20 cm.

- 2 tay úp lên tường, đứng theo tư thế như hít đất trên tường.

- Ép ngực lên mặt tường nhờ lực ép của thân người, giữ tư thế đó khoảng 10 giây.

- Thực hiện bài tập này khoảng 10 lần cho mỗi lần tập.

Động tác ép ngực và lực kéo căng của cánh tay sẽ giúp máu dễ dàng lưu thông ở vùng ngực và đào thải độc tố ra ngoài.

3. Ép lòng bàn tay

Các động tác thực hiện:

- Đứng thẳng lưng tựa vào tường và đưa hai tay úp thẳng lòng bàn tay với nhau.

- Ép hai cánh tay lại với nhau để tạo nên sức ép cho cơ ngực.

- Giữ tư thế trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập này sẽ giúp bạn phát triển được cơ ngực nhanh chóng và không bị chảy xệ

4. Bơi ếch trên tường

Các động tác thực hiện:

- Đứng thẳng người, tựa lưng vào tường sao cho thân thẳng.

- Đưa hai tay sang hai bên, vuông góc với sát tường rồi đưa ra phía trước mặt. Úp hai tay lại với nhau ở trước ngực.

- Từ từ đẩy hai tay lên cao rồi dang ra hai bên (thực hiện như kiểu bơi ếch) rồi đưa xuống trở về như tư thế ban đầu.

- Lặp lại động tác 15 lần trong mỗi buổi tập.

Động tác bơi ếch trên tường sẽ làm cho các mạch máu dễ dàng lưu thông và giúp co bóp cơ ngực để vòng ngực săn chắc hơn.

5. Đội sách trên đầu

- Đứng cạnh tường và đặt một quyển sách trên đầu.

- Hãy giữ thăng bằng và đi lại trong phòng vài phút.

Bài tập này sẽ giúp bạn có thể thư giãn và lấy lại cân bằng sau buổi tập.

Hãy thực hiện các bài tập đều đặn và chăm chỉ, bạn sẽ có được hiệu quả sau một thời gian áp dụng. Đồng thời trong quá trình áp dụng các bài tập này, thì trong khi đi tắm nên dành 15 phút để massage ngực nhẹ để có thể phát huy tối đa tác dụng của bài tập.

Theo Nguyễn Luyến
Một thế giới